Friday 6 March 2015

My Gal

ನನ್ನ ಹುಡುಗಿ ಐಶ್ವರ್ಯಾಳಂತೆ ವಿಶ್ವಸುಂದರಿಯಾಗಿರಬೇಕೆಂದೇನಿಲ್ಲಾ;
ಆಕೆಯ ಆಂತರಿಕ ಸೌಂದರ್ಯ ನನಗಾಗಿ ತುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದರೆ ನನಗದಷ್ಟೇ ಸಾಕು…
ನನ್ನ ಹುಡುಗಿ ಕೋಟ್ಯಾಧೀಶ್ವರನ ಒಬ್ಬಳೇ ಮಗಳಾಗಿರಬೇಕೆಂದೇನಿಲ್ಲಾ;
ನನ್ನ ಸಂತಸದ ಬಗ್ಗೆ ಆಕೆ ಸದಾ ಲಕ್ಷ್ಯ ಕೊಟ್ಟರೆ ನನಗದಷ್ಟೇ ಸಾಕು…
ನನ್ನ ಹುಡುಗಿ ಪಾಕ ಪ್ರವೀಣೆಯಾಗಿರಬೇಕೆಂದೇನಿಲ್ಲಾ;
ನನಗಾಗಿ ಸದಾ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನುಣಬಡಿಸಿದರೆ ನನಗದಷ್ಟೇ ಸಾಕು…
ನನ್ನ ಹುಡುಗಿ ಸದಾ ನನ್ನ ಅಡಿಯಾಳಾಗಿ ಇರಬೇಕೆಂದೇನಿಲ್ಲಾ;
ಆಕೆ ಸದಾ ನನ್ನ 'ಕೇರ್ ಟೇಕರ್' ಆಗಿದ್ದರೆ ನನಗದಷ್ಟೇ ಸಾಕು...
ನನ್ನ ಹುಡುಗಿ ನಾ ವಿರಮಿಸುವಾಗ ಕಾಲೋತ್ತಿ ಸೇವೆ ಮಾಡಬೇಕೆಂದೇನಿಲ್ಲಾ;
ನಾನು ತಲೆನೋವೆಂದು ಮಲಗಿರುವಾಗ ಹಣೆ ನೇವರಿಸಿದರೆ ನನಗದಷ್ಟೇ ಸಾಕು…
ನನ್ನ ಹುಡುಗಿ ನನ್ನ ದಾರಿ ನೋಡುತ್ತಾ ದಿನಾ ನನಗಾಗಿ ಕಾಯಬೇಕೆಂದೇನಿಲ್ಲಾ;
ನಾನು ಸುಸ್ತಾಗಿ ಬಂದಾಗ ನಗುಮೊಗದಿಂದ ಬರಮಾಡಿಕೊಂಡರೆ ನನಗದಷ್ಟೇ ಸಾಕು...
ನನ್ನ ಹುಡುಗಿ ನಾ ಗದರಿಸಿದಾಗ ಗದರಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂದೇನಿಲ್ಲಾ;
ನನ್ನ ಪ್ರೇಮಕೆ ಸದಾ ಪ್ರೀತಿಯ ಮಳೆಗರೆದರೆ ನನಗದಷ್ಟೇ ಸಾಕು…
ನನ್ನ ಹುಡುಗಿ 'ಮಾಸ್ಟರ್ಸ್ ಡಿಗ್ರಿ' ಕಲಿತಿರಬೇಕೆಂದೇನಿಲ್ಲಾ;
ಆಕೆ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸುಂದರ ಜೀವನ ನಡೆಸಲು ಕಲಿತಿದ್ದರೆ ನನಗದಷ್ಟೇ ಸಾಕು…
ನನ್ನ ಹುಡುಗಿ ಸೀತೆಯಂತೆ ಪತಿವ್ರತೆ ಆಗಿರಬೇಕೆಂದೇನಿಲ್ಲಾ;
ಆಕೆ ಸದಾ ನನ್ನನ್ನು ಪತಿದೇವರೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿದರೆ ನನಗದಷ್ಟೇ ಸಾಕು…
ನನ್ನ ಹುಡುಗಿ ಲವ-ಕುಶರಂಥಾ ಅಸಾಮಾನ್ಯ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಜನ್ಮ ನೀಡಬೇಕೆಂದೇನಿಲ್ಲಾ;
ಆಕೆ ನಮ್ಮ ಮಗುವನ್ನು ದೇಶದ ಉತ್ತಮ ಪ್ರಜೆಯಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸಿದರೆ ನನಗದಷ್ಟೇ ಸಾಕು….

No comments:

Post a Comment